THỚT KÍNH CƯỜNG LỰC

Mã sản phẩm: SP 12

" Đem Lại Giá Trị Sống Tốt Nhất cho cuộc sống của bạn " Thớt kính cường lực Á Châu an toàn và bền đẹp - Hàng chuẩn chất Lượng cao là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất giúp các bà nội trợ giải quyết được sự lo lắng về vấn đề bám dính của các loại vi khuẩn gây bệnh vào bề mặt thớt khi sử dụng.

Mô tả

Thớt là một đồ dùng nhà bếp rất quan trọng. Nó góp phần không nhỏ giúp bạn chế biến được những món ăn ngon cho cả gia đình. Tuy nhiên nhiều gia đình vẫn quen sử dụng thớt gỗ nhưng theo các chuyên gia vệ sinh an toàn thực phẩm, các loại thớt gỗ ẩn chứa nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khoẻ người tiêu dùng, nhất là khi chế biến các thực phẩm chín. Thớt kính cường lực Á Châu an toàn và bền đẹp - Hàng chuẩn chất Lượng cao là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất giúp các bà nội trợ giải quyết được sự lo lắng về vấn đề bám dính của các loại vi khuẩn gây bệnh vào bề mặt thớt khi sử dụng.

                            

Thớt kính cường lực có ưu điểm vượt trội so với thớt gỗ hay thớt nhựa :

– Không ra mùn
– Không nứt
– Không bị oxy hóa
– Không trầy xước
– Không thấm nước
– Không bám mùi thực phẩm
– Lau chùi dễ dàng, nhanh chóng

            

Thớt kính cường lực Á Châu là một sản phẩm ứng dụng công nghệ cao vào việc chế tạo các đồ đạc sử dụng trong gia đình. Với kính cường lực Á CHÂU bạn có thể yên tâm về độ cứng của thớt khi sử dụng cũng như góp phần bảo vệ tài nguyên rừng ngày càng suy kiệt của Việt Nam.

 

Lưu ý khi sử dụng:

- Do mặt kính cứng, độ chịu lực cao nên tiếng ồn khi sử dụng khá lớn.

- Các góc của thớt tránh dùng lực trực tiếp lớn như dùng búa, dao gõ lên với lực lớn.

Khi sử dụng nên chọn bề mặt nhẵn,phía dưới thớt có 4 chân giác hút, sử dụng tốt hơn trên bề mặt nhẵn.


Bạn có nhu cầu sử dụng loại "Kính cường lực" để trang trí cho ngôi nhà bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn. Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới sản phẩm của chúng tôi

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU
Địa chỉ : Số 80B Cầu Đơ 1, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 024. 6325 0718 - 0906248559
Fax: 024. 6325 0717
Mail : Glassachau.jsc@gmail.com