Kính uốn cong

Mã sản phẩm: SP 8

KÍNH CƯỜNG LỰC UỐN CONG : Tạo cho các sản phẩm trở nên tinh tế và sang trọng hơn rất nhiều và đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các kiến trúc sư và gia chủ trong thiết kế và thi công Những Công Trình Mang Tính Đột Phá Và Hiện Đại ,nội thất độc đáo Khác Biệt Quấn Hút .

Mô tả

     Kính Cong Cường Lực : Kính thường phẳng trong quá trình tôi cường lực sẽ được uốn biến dạng theo đường cong đã định. Kính được biến dạng nhưng vẫn đảm bảo tính chịu lực, chịu nhiệt nên rất an toàn cho người sử dụng như những loại kính cường lực phẳng có cũng chủng loại.

Lưu ý: Với các loại kính cong trên thì độ cong R phải tuân theo tiêu chuẩn cho phép tương ứng với các tiêu chuẩn kỹ thuật  của mỗi loại kính nên khi thiết kế cần phải lưu ý về độ cong R sao cho phù hợp với điều kiện kỹ thuật cho phép.

 


     

        Ứng dụng của kính uốn cong
 - Cầu thang kính uốn cong
      Những chiếc cầu thang kính xoắn ốc kính uốn cong thực sự là những tác phẩm nghệ thuật độc đáo và đẹp nhất. Chỉ với một không gian nhỏ, cầu thang vẫn hoàn thành tốt công năng mà còn để lại một ấn tượng khó phai với khách đến chơi nhà bởi thiết kế hình dáng hoàn hảo, vật liệu mới chắc chắn, đẹp, lôi cuốn. Không còn mỹ từ nào có thể diễn tả được hết vẻ đẹp của mẫu cầu than này.

 

 

 - Mái kính ngoài hiên bằng kính uốn cong
     Hệ thống mái kính là một lựa chọn tuyệt vời cho việc trang trí ngoại thất. Sản phẩm có thể sử dụng ở những diện tích lớn, không gian rộng như mái sảnh chính của tòa nhà cho tới những diện tích nhỏ hơn như mái sảnh, mái tum, mái giếng trời... trong nhà ở gia đình. Đặc biệt, hệ thống mái kính được tạo hình bởi những đường cong của kính ở phía ngoài hướng ra cổng giống như một địa điểm để chiêm ngưỡng.

 



     Ngoài ra, kính uốn cong còn được dùng linh hoạt để thiết kế các sản phẩm khác như mặt dựng kính cong, vách kính phòng tắm, quầy hàng, hồ cá, trang trí nội thất,… Quả thực, những sản phẩm được làm từ kính cường lực uốn cong đều mang trong mình một sức mạng quyến rũ rất lớn, lôi cuốn mọi ánh nhìn. Kính cường lực Á Châu  được giao sứ mệnh giúp bạn thiết kế và thi công những sản phẩm tuyệt vời từ kính uốn cong.


Có nên sử dụng kính uốn cong không?
Bạn cần gì khi bạn tìm thông tin về kính cong
– Bạn cần điểm nhấn cho không gian thiết kế
– Bạn cần không gian hiện đại, lạ mắt
– Công trình của bạn có 2 mặt tiền, cần xử lý góc cua
Bạn đang có lựa chọn chính xác khi chọn sản phẩm này, nó không chỉ mang đầy đủ các ưu điểm của kính và còn làm cho công trình có điểm nhấn khác biệt.

 Liên hệ Ngay để được Tư Vấn và Báo Giá Ưu Đãi 

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU
Địa chỉ : Số 80B Cầu Đơ 1, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 024. 6325 0718 - 0906248559
Fax: 024. 6325 0717
Mail : glassachau.jsc@gmail.com