Kính phun cát

Mã sản phẩm: SP 6

Kính phun cát đặc biệt có thể thiết kế tạo hình mỹ thuật để tạo nên các bức tranh kính mang tính nghệ thuật cao. Với sự kết hợp này đã tạo ra một loại sản phẩm kính dán an toàn độc đáo, mang đến một phong cách mới cho nghệ thuật trang trí bằng kính.

Mô tả

     Kính phun cát (hay Kính bắn) cát được sản xuất dựa trên sự kết hợp giữa công nghệ tôi cường lực và dán an toàn (1 lớp kính cường lực được ghép vào giữa hai lớp kính thường bằng màng phim PVB, sau đó tấm kính cường lực ở giữa sẽ được làm nổ nhưng nhờ màng phim PVB liên kết và 2 tấm kính thường bên ngoài tạo thành màng chắn khiến các mảnh vụn không bị văng ra ngoài).
Kính phun cát được sản xuất bằng cách  phun phủ 1 lớp cát mỏng lên bề mặt kính. Việc phun cát không làm thay đổi đặc tính của kính mà chỉ thay đổi tính chất bề mặt kính từ phẳng, bóng, trong suốt  chuyển thành dạng bề mặt sần, trắng mờ. Vì vậy, với các loại kính cường lực, kính dán an toàn ta vẫn có thể ứng dụng phương pháp này để tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

    Khi sử dụng kính phun cát có tính thẩm mỹ cao tạo sự sang trọng , sau đây CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU  kính gửi quý khách hàng tham khảo một số mẫu kính phun cát : 

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU
Địa chỉ : Số 80B Cầu Đơ 1, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 024. 6325 0718 - 0906248559
Fax: 024. 6325 0717
Mail : Glassachau.jsc@gmail.com