Kính phản quang

Mã sản phẩm: SP 5

Kính phản quang là loại kính phẳng được phủ trên bề mặt 1 lớp phản quang bằng oxit kim loại. Lớp phản quang này có tác dụng giảm luồng nhiệt dư thừa và độ chói sáng, cân bằng những ánh sáng thông thường và ngăn chặn tia UV gây hại cho con người.

Mô tả

     Kính phản quang  là loại kính phẳng được phủ trên bề mặt 1 lớp phản quang bằng oxit kim loại. Lớp phản quang này có tác dụng giảm luồng nhiệt dư thừa và độ chói sáng, cân bằng những ánh sáng thông thường và ngăn chặn tia UV gây hại cho con người.
Kính phản quang có khả năng giảm tới gần 21% nhiệt lượng của không khí trong các tòa nhà cao tầng. Chính nhờ khả năng giảm bức xạ nhiệt rất tốt nên kính phản quang thường được dùng làm cửa sổ, mái kính, vách kính để giảm thiểu sự hấp thụ nhiệt của các mảng tường phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời.
Kính phản quang vẫn mang đầy đủ tính chất của kính thường phẳng nên ta có thể ghép dán thành kính dán an toàn hay tôi cường lực, uốn cong…

 

 Chú ý khi sử dụng kính phản quang :
- Tất cả các loại kính phản quang hấp thu và phản chiếu một lượng nhiệt lớn hơn các loại kính phẳng thông thường và do đó thường xảy ra hiện tượng rạn nứt do hiệu ứng nhiệt. Hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia kính trước khi sử dụng.
- Nên sử dụng kính phản quang gia cường hay gia nhiệt sẽ tránh được hiện tượng rạn nứt vì nhiệt.
- Không được sử dụng bất kì chất mài mòn nào để tẩy rửa kính
- Chỉ sử dụng kính phản quang phủ cứng ở bề mặt dựng, nếu sử dụng kính phản quang phủ mềm ở mặt dựng phải quay mặt có phản quang  vào bên trong
- Tránh sử dụng kính phản quang phủ mềm ở cửa ra vào để tránh trầy xước.
- Trước khi lắp đặt kính các góc cạnh kính phải được mài tốt. Không thể lắp đặt kính phản quang khi các góc cạnh bị hỏng.
- Sử dụng kính phản quang cường lực ở tầng trên và phải được dán.

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU
Địa chỉ : Số 80B Cầu Đơ 1, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 024. 6325 0718 - 0906279559
Fax: 024. 6325 0717
Mail : Glassachau.jsc@gmail.com