Kính in ceramic

Mã sản phẩm: SP 3

Kính in ceramic một loại kính cường lực chắc chắn tạo vẻ sang trọng dùng trong các văn phòng trung tâm thương mại với những tính năng ưu việt .

Mô tả

     Đây là dòng sản phẩm sử dụng công nghệ in kỹ thuật số cho phép in trực tiếp nhiều mảng màu cùng lúc lên bề mặt kính. Sau khi in mực Ceramic lên kính, sản phẩm này được đem nung ở nhiệu độ cao. Điều đó giúp màu bám sâu vào kính để tạo nên độ bền vĩnh cửa cho các họa tiết trang trí. Họa tiết của kính sẽ không bị mòn, chịu được mọi tác động ngoại cảnh như nắng, mưa, gió…


     Ngoài ra, công nghệ in này còn cho phép in cả hai bức tranh trên hai bề mặt kính. Có thể tạo ra những bức tranh mà ánh sáng có thể xuyên qua hoặc không thể xuyên qua, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mỗi người trong mỗi ứng dụng khác nhau.

 


      Bên cạnh sự đa dạng trong ứng dụng, kính in Ceramic được kiểm định là an toàn với con người. Mực in không có chì, thủy ngân và các chất gây độc hại cho con người, môi trường. Đây cũng là một loại kính an toàn (kính tôi nhiệt an toàn), nếu bị vỡ sẽ tạo thành những mảnh nhỏ, cạnh không sắc nhọn và an toàn.

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU
Địa chỉ : Số 80B Cầu Đơ 1, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 024. 6325 0718 - 0963279559
Fax: 024. 6325 0717
Mail : Glassachau.jsc@gmail.com