Kính Dán Á CHÂU

Mã sản phẩm: SP 2

"Kính Dán An Toàn" là loại kính chịu lực được tạo nên từ hai hay nhiều lớp kính, giữa các lớp kính có màng phim PVB, ngoài ra có thể sử dụng kính cường lực dán lại với nhau nên có thể có tên gọi khác là kính dán an toàn cường lực ĐẶC TÍNH CHUNG Kính dán an toàn khi có lực tác động, màng film PVB có tác dụng giữ chặt các mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, giảm rủi ro, tránh gây sát thương cho người sử dụng. Đặc biệt, màng film còn tạo thành màng chắn chống sự xâm nhập từ bên ngoài ( chống đạn, chống trộm...). Ngoài ra, màng film PVB còn có khả năng hạn chế hiệu ứng nhiệt và bức xạ UV có hại cho sức khỏe, giảm thiểu tiếng ồn.

Mô tả

     Kính dán an toàn nhiều lớp chịu nhiệt của  "CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU"  được sản xuất từ 02 hay nhiều lớp kính phẳng ghép lại, giữa các lớp kính được liên kết bằng màng phim PVB.
     Kính cường lực an toàn - Khi có lực tác động, màng phim PVB có tác dụng giữ chặt các mảnh kính vỡ không bị rơi ra ngoài, giảm rủi ro, tránh gây sát thương cho người sử dụng. Đặc biệt, màng phim PVB còn tạo thành màng chắn chống sự xâm nhập từ bên ngoài (Chống đạn, chống trộm…).
            

    Ngoài ra, màng phim PVB còn có khả năng hạn chế hiệu ứng nhiệt và những bức xạ UV có hại cho sức khỏe, giảm thiểu tiếng ồn nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm kính dán an toàn của Á Châu Glass vì một cuộc sống an toàn, bền vững của chính bạn và gia đình

             
      Ngoài ra kính an toàn Á Châu  với lớp phim PVB có khả năng loại trừ hầu như tuyệt đối tác hại của tia cực tím (loại ánh sáng có hại cho sức khỏe con người, đồng thời là nguyên nhân dẫn đến hư hỏng, phai màu đồ đạc trong nhà) mà không ảnh hưởng tới tầm nhìn và độ sáng cần thiết cho công trình của bạn.
      Chính nhờ những tính năng ưu việt nên kính dán an toàn được ứng dụng rộng rất rộng rãi trong
kiến trúc xây dựng và nền công nghiệp hiện đại. Kính dán an toàn ứng dụng làm cửa sổ, mái, cửa ra vào, màn chắn mưa, vách các tòa nhà tiếp súc với môi trường bên ngoài.

               
     Đặc điểm kỹ thuật:
- Đảm bảo ở nhiệt độ dưới 700C.
- Việc tiếp xúc lâu với nước, cùng sự tấn công của các dung môi hữu cơ sẽ làm màng phim PVB ở giữa các tấm kính dễ chuyển màu vì vậy cần sử dụng chất bít kín chống thấm nước khi lắp đặt.
- Các bọt khí có thể xuất hiện ở lớp phim PVB dọc theo mép ngoài kính nên cần bảo quản kính ở nơi khô thoáng, hạn chế  tiếp xúc với nước.
- Với một số loại kính dán thành phẩm có độ dày tương đối lớn hơn 16.38mm sẽ rất khó cắt nhỏ nên cần chú ý kích thước và quy cách khi đặt hàng.

    Bạn đang lo lắng có nên Tin dùng và đặt mua kính cường lực Á CHÂU :

         Công ty kính cường lực á châu là một trong những Xưởng gia công kính hàng đầu Việt Nam , Qua hơn một thập kỷ thành lập và phát triển không ngừng đã được sự đón nhận và tin tưởng của Đông đảo các nhà đầu tư và Đại lý lớn trên cả nước . Đến nay mạng lưới sản xuất của Công ty đã được mở rộng và phát triển rộng rãi cả ở Miền Bắc và Miền Nam.

     Với 2 Nhà máy Gia Công chính ở miền Bắc : 

Nhà máy 1 : lô số 7 khu Công nghiệp Yên Nghĩa quận Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy 2 : Phố Ngọc Thụy, tổ 12, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

    Cùng Một nhà máy Gia Công Ở miền Nam :

Nhà máy 3 : Lô III - 4 - 5 Đường Số 10, Nhóm CN3, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh .

    - Cả ba đều nằm ở địa thế vô cùng hợp lý với dây chuyền máy móc hiện đại và chất lượng cao cùng nguồn nguyên liệu phôi kính của công ty kính nổi uy tín chất lượng tại việt nam và nước ngoài ( VFG và kính nhập khẩu từ  Thái Lan, malai , Indonesia... )

    - Cùng với Đó cán bộ và nhân viên trong công ty đều là những người có bề dày kinh nghiệm và nhiệt huyết được đào tạo bài bản . đảm bảo chất lượng và Tiến độ tốt nhất tới quý khách hàng .

           Với tôn chỉ : " UY TÍN LÀ NỀN TẢNG CỦA THƯƠNG HIỆU " 

   Không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày càng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm ưu việt hơn , Hướng tới giá trị xanh cho môi trường và sức khỏe của quý khách hàng .

Liên hệ Ngay để được tư Vấn Chính Sách Giá Và Ưu Đãi Hợp Lý

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU
Địa chỉ : Số 80B Cầu Đơ 1, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 024. 6325 0718 - 0906248559
Fax: 024. 6325 0717
Mail : Glassachau.jsc@gmail.com