KÍNH CƯỜNG LỰC Á CHÂU

Mã sản phẩm: SP 1

“Kính an toàn - Tiết kiệm năng lượng - Hướng tới môi trường xanh"

Mô tả

 

    " Kính cường lực Á CHÂU " là loại kính an toàn được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo nên tính chịu lực cao và bền vững. Sản phẩm kính cường lực đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
- Kính cường lực có tính chịu lực cao gấp nhiều lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. - Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn qua lò Cường lực . giúp cho kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh hơn rất nhiều lần so với kính thường.

   


     Kính cường lực khi vỡ sẽ tạo ra các mảnh vỡ nhỏ, đều, không sắc cạnh do đó giảm thiểu khả năng gây sát thương cho con người. Ngoài ra, kính cường lực còn có tính năng thoát hiểm trong các toà nhà khi xảy ra hỏa hoạn (Kính cường lực có khả năng chịu nhiệt cao và không bị biến dạng trong điều kiện nhiệt độ ).

 

 
   

 

 Vì vậy, quá trình tôi cường lực là thực sự cần thiết để đảm bảo độ an toàn cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất và Đặc biệt đảm bảo an toàn cho gia đình và những người thân yêu của bạn.

    + Kính cường lực khi vỡ sẽ vỡ vụn thành những hạt nhỏ như những hạt ngô, tròn cạnh không gây sát thương cho con người

     + Kính cường lực khi vỡ sẽ vỡ vụn thành những hạt nhỏ như những hạt ngô, tròn cạnh không gây sát thương cho con người

 

        
 

Với những đặc tính ưu việt về độ chịu lực và độ an toàn cao nên kính temper đã được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới từ rất nhiều năm trước đây.

 

    Bạn đang lo lắng có nên Tin dùng và đặt mua kính cường lực Á CHÂU :

         Công ty kính cường lực á châu là một trong những Xưởng gia công kính hàng đầu Việt Nam , Qua hơn một thập kỷ thành lập và phát triển không ngừng đã được sự đón nhận và tin tưởng của Đông đảo các nhà đầu tư và Đại lý lớn trên cả nước . Đến nay mạng lưới sản xuất của Công ty đã được mở rộng và phát triển rộng rãi cả ở Miền Bắc và Miền Nam.

     Với 2 Nhà máy Gia Công chính ở miền Bắc : 

Nhà máy 1 : lô số 7 khu Công nghiệp Yên Nghĩa quận Hà Đông, Hà Nội

Nhà máy 2 : Phố Ngọc Thụy, tổ 12, Phường Ngọc Thụy, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

    Cùng Một nhà máy Gia Công Ở miền Nam :

Nhà máy 3 : Lô III - 4 - 5 Đường Số 10, Nhóm CN3, KCN Tân Bình, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh .

    - Cả ba đều nằm ở địa thế vô cùng hợp lý với dây chuyền máy móc hiện đại và chất lượng cao cùng nguồn nguyên liệu phôi kính của công ty kính nổi uy tín chất lượng tại việt nam và nước ngoài ( VFG và kính nhập khẩu từ  Thái Lan, malai , Indonesia... )

    - Cùng với Đó cán bộ và nhân viên trong công ty đều là những người có bề dày kinh nghiệm và nhiệt huyết được đào tạo bài bản . đảm bảo chất lượng và Tiến độ tốt nhất tới quý khách hàng .

           Với tôn chỉ : " UY TÍN LÀ NỀN TẢNG CỦA THƯƠNG HIỆU " 

   Không ngừng nỗ lực để phục vụ khách hàng ngày càng, cung cấp cho thị trường những sản phẩm ưu việt hơn , Hướng tới giá trị xanh cho môi trường và sức khỏe của quý khách hàng .

 

liên hệ ngay để nhận báo giá và ưu đãi hợp lý

Mọi thông tin xin quý khách vui lòng liên hệ :
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ KÍNH Á CHÂU
Địa chỉ : Số 80B Cầu Đơ 1, phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội.
Tel: 024. 6325 0718 - 0906248559

Fax: 024.6325 0717
Mail : Glassachau.jsc@gmail.com